Pages

Wednesday, November 25, 2009

Bhavana hidden cam stills from her traditional gym....

2 comments:

Anonymous said...

മോളെ ഭാവനേ,നീ ഇത്ര പ്രകോപനപരമായി ഫോട്ടോയ്ക്ക് പോസ് ചെയ്യുമെന്നു ഞാൻ വിചാരിച്ചില്ല.നിൻറെ വലിയ ചന്തി എത്ര ഭംഗിയുള്ളതാണ്.അതിനെ അലങ്കരിക്കുന്ന നിൻറെ ജട്ടി നിൻറെ ചന്തിയുടെ ഭംഗി കൂട്ടുന്നു.എത്രയോ നാളായി നിൻറെ ജട്ടി ഒന്ന് കാണാൻ ഞാൻ കൊതിച്ചിരുന്നെന്നോ!പക്ഷെ നീ അഭിനയച്ച മലയാളം സിനിമകളിൽ നിൻറെ ജട്ടി കാണാൻ സാധിച്ചിട്ടില്ല.ഹീറോ എന്ന സിനിമയിലുടെയാണ് നിൻറെ ജട്ടി കാണാൻ സാധിച്ചത്.നീ ജട്ടി എപ്പോഴും ധരിക്കണം.എന്തെന്നാൽ നിൻറെ ജട്ടി കാണുമ്പോൾ എൻറെ അണ്ടി പൊങ്ങും.നീ ജട്ടി ഊരി എടുക്കുന്നതു ഞാൻ മനസ്സിൽ കാണാറുണ്ട്.നിൻറെ ചന്തിയുടെ മണവും,വിയർപ്പും കൊണ്ട് നനഞ്ഞ നിൻറെ ജട്ടി എനിക്ക് മണക്കണം.അപ്പോൾ എൻറെ അണ്ടി പൊങ്ങും.നീ വിടുന്ന വളിയും ഞാൻ മണക്കാൻ തയാറാണ്.

Anonymous said...

മോളെ ഭാവനേ,നീ ഇത്ര പ്രകോപനപരമായി ഫോട്ടോയ്ക്ക് പോസ് ചെയ്യുമെന്നു ഞാൻ വിചാരിച്ചില്ല.നിൻറെ വലിയ ചന്തി എത്ര ഭംഗിയുള്ളതാണ്.അതിനെ അലങ്കരിക്കുന്ന നിൻറെ ജട്ടി നിൻറെ ചന്തിയുടെ ഭംഗി കൂട്ടുന്നു.എത്രയോ നാളായി നിൻറെ ജട്ടി ഒന്ന് കാണാൻ ഞാൻ കൊതിച്ചിരുന്നെന്നോ!പക്ഷെ നീ അഭിനയച്ച മലയാളം സിനിമകളിൽ നിൻറെ ജട്ടി കാണാൻ സാധിച്ചിട്ടില്ല.ഹീറോ എന്ന സിനിമയിലുടെയാണ് നിൻറെ ജട്ടി കാണാൻ സാധിച്ചത്.നീ ജട്ടി എപ്പോഴും ധരിക്കണം.എന്തെന്നാൽ നിൻറെ ജട്ടി കാണുമ്പോൾ എൻറെ അണ്ടി പൊങ്ങും.നീ ജട്ടി ഊരി എടുക്കുന്നതു ഞാൻ മനസ്സിൽ കാണാറുണ്ട്.നിൻറെ ചന്തിയുടെ മണവും,വിയർപ്പും കൊണ്ട് നനഞ്ഞ നിൻറെ ജട്ടി എനിക്ക് മണക്കണം.അപ്പോൾ എൻറെ അണ്ടി പൊങ്ങും.നീ വിടുന്ന വളിയും ഞാൻ മണക്കാൻ തയാറാണ്.